Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

CÔNG NGHỆ XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Công nghệ xử lý nước thải - Hải Dương nói “không” với dự án công nghệ lạc hậu

Kết thúc quý I, cả vốn FDI đăng ký và giải ngân tại Hải Dương vẫn còn khá “khiêm tốn” so với kỳ vọng đặt ra. Cụ thể, vốn FDI đăng ký mới đạt 11,44% và vốn FDI thực hiện đạt 21,6% kế hoạch. Để đạt được mục tiêu đề ra, tỉnh Hải Dương đã thực hiện nhiều  biện pháp nhằm hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp và khơi thông dòng vốn FDI. Tuy nhiên, Hải Dương kiên quyết từ chối các Kiên quyết từ chối tiếp nhận các dự án có kỹ thuật, công nghệ lạc hậu, ưu tiên thu hút các dự án có vốn FDI từ những quốc gia có tiềm lực về vốn, công nghệ, trình độ quản lý.

Công nghệ xử lý nước thải

Công nghệ xử lý nước thải -
Hải Dương nói “không” với dự án công nghệ lạc hậu



Công nghệ xử lý nước thải - Kết quả hoạt động nghiên cứu khoa học công nghệ còn

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự yếu kém trong hoạt động nghiên cứu KH&CN của nước ta là: Thiếu sự liên kết hữu cơ giữa nghiên cứu KH&CN, giáo dục - đào tạo và sản xuất - kinh doanh; thiếu sự hợp tác chặt chẽ giữa các tổ chức nghiên cứu - phát triển, các trường đại học và doanh nghiệp. So với các nước trong khu vực và trên thế giới, nước ta còn có khoảng cách rất lớn về tiềm lực và kết quả hoạt động KH&CN: tỷ lệ cán bộ nghiên cứu KH&CN trong dân số và mức đầu tư cho nghiên cứu khoa học theo đầu người thấp; các kết quả nghiên cứu - phát triển theo chuẩn mực quốc tế còn rất ít. 

Công nghệ xử lý nước thải

Công nghệ xử lý nước thải -
Kết quả hoạt động nghiên cứu khoa học công nghệ còn



Công nghệ xử lý nước thải - Yếu tố vốn luôn bó chân việc đổi mới công nghệ

Để xoá bỏ công nghệ sản xuất lạc hậu, theo lộ trình quy hoạch ngành, đến năm 2015, ngành xi măng và thép sẽ phải chuyển đổi  công nghệ sản xuất từ lò đứng sang lò quay. Tuy nhiên, thời điểm hạn chót đã đến rất gần nhưng nhiều doanh nghiệp thuộc 2 ngành này vẫn đang xử dụng công nghệ kém tiên tiến. Bản thân doanh nghiệp cũng rất muốn chuyển đổi công nghệ, nhưng yếu tố vốn luôn làm họ đau đầu. Hiện nay, vật liệu xây dựng đang bị ảnh hưởng nặng nề do bất động sản đóng băng, nên e rằng mục tiêu này khó mà đạt được.

Công nghệ xử lý nước thải

Công nghệ xử lý nước thải -
Yếu tố vốn luôn bó chân việc đổi mới công nghệ



Công nghệ xử lý nước thải - Ứng dụng công nghệ hóa sinh trong ngành than

Ngành công nghiệp khai thác than, nhất là khai thác lộ thiên thì bài toán về môi trường đang là vấn đề bức thiết. Để đầu tư một nhà máy xử lý nước ở các mỏ than khai thác lộ thiên cần rất nhiều kinh phí, gây khó khăn cho doanh nghiệp. Đầu năm 2012, Mỏ than Cọc Sáu-Vinacomin đã ứng dụng công nghệ hóa sinh, là dùng hóa học có tính chất kèm vôi xút để trung hòa axit, nâng cao độ PH, đồng thời tạo môi trường oxy hóa các kim loai nặng như Mn, Fe, TSS…

Công nghệ xử lý nước thải

Công nghệ xử lý nước thải -
Ứng dụng công nghệ hóa sinh trong ngành than



Công nghệ xử lý nước thải - Giới thiệu Công ty uy tín

Con đường CAMIX chọn chính là công nghệ, vươn tới tầm cao năng suất lao động mới bằng những tri thức mới thông qua công nghệ. Phát huy tối đa khả năng sáng tạo và linh hoạt để nắm bắt những cơ hội mới, nỗ lực ứng dụng và sáng tạo công nghệ trong mọi hoạt động ở mọi cấp là yêu cầu đối với từng nhân viên.

Công nghệ xử lý nước thải

Công nghệ xử lý nước thải - Giới thiệu Công ty uy tín



Công nghệ xử lý nước thải - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Công nghệ xử lý nước thải - Các bài viết cùng chủ đề

Bạn hãy nhấn vào đường link dưới đây:
Hy vọng chúng tôi đã phần nào cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét