Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

THIẾT BỊ (MÁY) ĐO MLSS ONLINE

Nếu Quý vị không có thời gian, hãy nhấn vào đường link: Thiết bị (máy) đo MLSS online để có ngay các thông tin về sản phẩm. Ngược lại nếu Quý vị có thời gian, hãy tham khảo các thông tin dưới đây:


Thiết bị (máy) đo MLSS online – Bài toán xử lý nước thải sinh hoạt của các đô thị Việt Nam

Các đô thị ở Việt Nam hiện nay gần như chưa có nơi nào làm được triệt để vấn đề xử lý nước thải mà lác đác mới chỉ điểm tên được vài nơi. Chúng ta cũng đã có những quy định cụ thể về việc bắt buộc phải có hệ thống xử lý nước thải khi xây dựng các khu đô thị. Trong bản quy hoạch trình chính phủ phê duyệt thì đây là yêu cầu không thể thiếu. Mặc dù vậy hiện nay các khu đô thị mới vẫn không đáp ứng được đúng các yêu cầu này, đây là lỗi của bên thi công, giám sát. 

Thiết bị (máy) đo MLSS online

Thiết bị (máy) đo MLSS online
Bài toán xử lý nước thải sinh hoạt của các đô thị Việt Nam




Thiết bị (máy) đo MLSS online – Nước ngầm đang bị ô nhiễm nghiêm trọng

Dựa theo kết quả của Trung tâm Quan trắc và Dự báo tài nguyên (Bộ Tài nguyên và Môi trường), hầu hết các kết quả nghiên cứu về nước ngầm thời gian vừa qua đều cho thấy rằng, nước ngầm đang bị ô nhiễm bởi những hóa chất độc hại. Cụ thể, ở khu vực đồng bằng Bắc Bộ, lượng amoni lên đến 23,3 mg/l, cao hơn 200 lần so với quy định về an toàn. Ngoài ra, khoảng 60% các mẫu quan sát được có chứa chất Mn (Mangan) vượt quá hàm lượng tiêu chuẩn hay khoảng 15% số mẫu thử có chứa hàm lượng Asen, một trong những hóa chất độc hại đối với sức khỏe con người, xuất hiện ở trong nước ngầm.

Thiết bị (máy) đo MLSS online

Thiết bị (máy) đo MLSS online
Nước ngầm đang bị ô nhiễm nghiêm trọng




Thiết bị (máy) đo MLSS online chính xác, sản xuất tại Nhật Bản

Sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu ở đây được tối ưu hóa trên rất nhiều khía cạnh dựa trên những bí quyết công nghệ - kỹ thuật, thông số đo đạc trong quá trình thử nghiệm & kinh nghiệm rút ra từ thực tế lắp đặt tại rất nhiều các công trình, hệ thống trên thế giới. Tham khảo thêm tại Thiết bị (máy) đo MLSS online.

Thiết bị (máy) đo MLSS online

Thiết bị (máy) đo MLSS online chính xác, sản xuất tại Nhật Bản



Thiết bị (máy) đo MLSS online - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:

Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel          :  (08).5407.3940
Mobile:  0903.318.778
Email :  info@camix.com.vn
Website:  camix.com.vn

Thiết bị (máy) đo MLSS online - Video tham khảo


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét