Thứ Tư, 25 tháng 6, 2014

KHỬ TRÙNG NƯỚC CHO CHẾ BIẾN THỰC PHẨM

Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm – Ý thức của người tiêu dùng.

Thực phẩm là một trong những nhu cầu thiết yếu cho sự tồn tại của con người. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm (ATVSTP) là vấn đề con người luôn phải đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên trong thực tế, vì các mục đích khác nhau, nhiều người vẫn bàng quang, thậm chí quay lưng lại với vấn đề quan trọng này. Khi tiêu dùng các loại thực phẩm không an toàn, con người đã phải trả giá quá đắt bằng sức khoẻ, thậm chí cả tính mạng của mình do bị ngộ độc thực phẩm. Nhưng có không ít người tiêu dùng không quan tâm đến vấn đề ATVSTP khi mua các thực phẩm thiết yếu tiêu dùng hàng ngày (như  rau, cá, thịt....) ở các cửa hàng hoặc quầy bán lẻ tại các chợ… Các thực phẩm này không được chế biến hoặc bảo quản theo đúng quy trình giết mổ, chế biến thực phẩm nên rất dễ gây ngộ độc. 


Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm

Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm –
Ý thức của người tiêu dùng.



Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm – Con số thống kê về ngộ độc thực phẩm.

Tại buổi họp báo diễn ra vào chiều 16-6, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế công bố số người mắc và tử vong do ngộ độc thực phẩm tăng. Hiện nay tình hình vi phạm các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và ngộ độc thực phẩm vẫn diễn ra phức tạp. Tính đến giữa tháng 6-2014, cả nước ghi nhận 67 vụ ngộ độc thực phẩm với 2.084 người bị ngộ độc, trong đó có trên 1.520 người phải nhập viện cấp cứu và 24 trường hợp tử vong. Trong đó, có 50% số ca tử vong là do độc tố trong nấm rừng gây ra.

Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm

Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm –
Con số thống kê về ngộ độc thực phẩm.



Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm – Ý thức của nhà sản xuất và phân phối thực phẩm.

Ðại bộ phận thực phẩm dùng trong bữa ăn hàng ngày ở nước ta đều sản xuất ở nông thôn: gạo, ngô, khoai, thịt, cá, trứng, đậu, lạc, vừng, rau, củ, quả… Gần đây một phần do cơ chế thị trường, nhiều người chạy theo lợi nhuận, lợi dụng tình hình công tác kiểm tra còn lỏng lẻo hoặc cũng có thể do thiếu thông tin, thiếu hiểu biết, do "điếc không sợ súng", do thói quen làm bừa làm ẩu nên nhiều người đã không chấp hành những quy định về sử dụng hoá chất trừ sâu, sử dụng các chất kích thích tăng trưởng, các hoá chất bảo quản thực phẩm, các phụ gia cho thêm vào thực phẩm để tăng thêm mầu sắc, mùi vị hấp dẫn của các món ăn.
Các hoá chất này hoặc là các chất độc không được phép sử dụng hoặc dùng quá liều lượng cho phép nên đã gây ngộ độc thực phẩm cấp tính, gây đau bụng đi lỏng, có trường hợp tử vong hoặc mỗi ngày tích luỹ lại một ít ở trong cơ thể gây ngộ độc kéo dài, gây ung thư.

Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm

Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm –
Ý thức của nhà sản xuất và phân phối thực phẩm.



Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm – Phòng tránh lây nhiễm chéo vi khuẩn trên thớt nhà bạn.

Bạn tự hỏi: Những loại thớt nào là tốt nhất để tránh nhiễm chéo? Tại nhà, nó thực sự không quan trọng cho dù bạn có thớt bằng gỗ, nhựa hoặc thủy tinh miễn là chúng được giữ thực sự sạch sẽ và trong tình trạng tốt. Do là các thớt bằng gỗ thì thường là có thớ và những lỗ nhỏ li ti nên thông thường các thớt bằng nhựa và thủy tinh được khuyến khích để sử dụng cho thịt gia súc, gia cầm và hải sản tươi sống. Tất cả các thớt đều được rửa sạch bằng nước nóng và nước rửa chén sau khi dùng cho các thực phẩm tươi sống. Thớt nhựa thì thuận lợi cho việc rửa bằng nước nóng nếu nhà bạn sử dụng máy rửa chén. Tuy nhiên, đối với bất kỳ loại thớt nào thì chúng ta cũng nên thay thớt khi thấy trên bề mặt của thớt đã có nhiều viết xước bởi vì là vi khuẩn có thế mắc trong các kẽ xước đó.

Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm

Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm –
 Phòng tránh lây nhiễm chéo vi khuẩn trên thớt nhà bạn.


Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm - Đèn UV tiệt trùng giá rẻ

Theo bảng tính toán & so sánh mà chúng tôi có được thì đèn UV tiệt trùng giá rẻ do CAMIX chế tạo & lắp ráp rẻ hơn đèn UV nhập khẩu đồng bộ từ  Canada, Mỹ dao động trong khoảng: 30-45% tùy vào từng Model hay Thương hiệu cụ thể.

Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm

Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm -
Đèn UV tiệt trùng giá rẻ



Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm - Video tham khảo


Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm - Tôi phải liên hệ với ai để được tư vấn hoặc đặt hàng?

Bạn liên hệ với Công ty CAMIX theo các thông tin dưới đây:
Công ty TNHH CAMIX
Số 34-36, Đường 57A, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, Tp.HCM
Tel           :  (08).5407.3940
Mobile :  0903.318.778
Email  :  info@camix.com.vn
Website :  http://camixco.wix.com/uvsterilizer
Trong trường hợp cần thiết, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ms.Dinh (Hot Line: 0903.318.778).

Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm – Tôi muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, cụ thể về đèn UV tiệt trùng nước?

Bạn hãy nhấn vào:
Nếu bạn chưa thực sự thỏa mãn, hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.

Khử trùng nước cho chế biến thực phẩm - Tôi muốn thu thập thêm thông tin?

Nếu bạn chưa thực sự thỏa mãn, hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét